อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับหน้าท้อง

อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับหน้าท้อง

ปัญหาใหญ่ๆสำหรับคนที่ออกกำลังกายก็คือ ออกเท่าไหร่หน้าท้องก็ไม่ลงสักที นานกว่าจะลง ลงยากมาก ซึ่งถูกต้องแล้วครับเพราะว่า หน้าท้องเราเป็นกล้ามเนื้อส่วนที่ลดได้ยากที่สุด อันเนื่องมาจากเราต้องรับประทานอาหารอยู่ทุกๆวันและแน่นอนเมื่อกินเข้าไปพุงก็จะป่องออกมาเป็นปกติ ต่อให้เป็นนักกีฬาออกกำลังกายมานานแค่ไหนก็ไม่สามารถจะหลีกหนีมันไปได้ นอกจากการควบคุมอาหารการกินให้ถูกต้องที่สุด และ บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่เพื่อให้มันยุบลงนะ แต่จะช่วยให้หน้าท้องของเรามีกล้ามเนื้อและกระชับมากข้น และวันนี้เราก็มีอุปกรณ์ที่จะมาช่วยให้หน้าท้องของเราดูดีขึ้น จะเป็นอะไรกัน้บางนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับหน้าท้องมีอะไรบ้าง

อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับคนที่อยากมีหน้าท้องสวยนั้น ก็มีอยู่มากมายในท้องตลาด เรามาดูกันดีกว่าครับว่าที่เรานำมาแนะนำทุกท่านในวันนี้นั้นมีอะไรกันบ้าง 

1 ลูกกลิ้ง บริหารหน้าท้อง เป็นอุปกรณ์ที่ผิตออกมาสำหรับการลดหน้าท้องเป็นหลัก นอกจากนั้นยังได้ส่วนของหลัง หลังแขน อีกด้วย ได้กระชับหน้าท้องแล้ว ยังได้แขน กับหลังเพิ่มเข้ามาอีก อะไรมันจะดีขนาดนี้ 

2 อุปกรณ์ล็อคเท้าสำหรับการ ซิทอัพ อุปกรณ์ออกกำลังกายตัวนี้ก็บอกเลยว่า ใช้สำหรับการออกกำลังกายหน้าท้องโดยเฉพาะ ทำให้คุณมีกล้าหน้าท้องที่สวย กระชับ หน้ามอง และราคาไม่แพง ใช้งานง่ายดาย 

3 ม้านั่งบริหารหน้าท้อง อุปกรณ์ชิ้นนี้อาจจะดูใหญ่เทอะทะ ดูแล้วไม่รู้จะเก็บไว้ตรงไหน แต่บอกเลยว่ามันสามารถวางตั้งพิงไว้กับผนังห้องนอนของเราได้สบาย ๆ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การออกกำลังกายหน้าท้องของเราทำได้หลายท่า และได้หลายส่วนของท้องเรา ไม่ว่าจะด้านบน ด้านล่าง ด้านข้าง เรียกได้ว่าช่วยเราในการออกกำลังกายบริหารหน้าท้องได้ดีมากๆ เลยล่ะ และราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดอีกด้วยนะ 

4 บาร์โหน หลาย ๆ คนก็คงจะคิดว่ามันเอาไว้ใช้ในการบริหารกล้ามเนื้อ ส่วนแขน หรือ หลังเท่านั้น แต่บอกเลยว่า ถ้าหากใช้ท่าบริหารสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องนั้น มันก็เป็นอุปกรณ์บริหารหน้าท้องดี ๆ นี่เอง ก็โหนบาร์และทำการยกขาของเราให้เข่าลอยขึ้นมาถึงระดับเอว บอกเลยว่าโหดสุด ๆ และ ได้กล้ามเนื้อดีสุด ๆอีกด้วย 

 อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับหน้าท้องจำเป็นไหม

สำหรับการออกกำลังกายนั้น อุปกรณ์ก็มีส่วนสำคัญในระดับหนึ่ง หากว่าเราออกกำลังกายแบบไม่ใช้อุปกรณ์มาโดยใช้เวลาประมาณหนึ่งแล้วนั้น อุปกรณ์ออกกำลังกายก็ช่วยเพิ่มความยากในการออกมากขึ้น เพิ่มความเข้มข้นในการออกได้มากขึ้นนั่นเอง 

เครดิตภาพ : thaislimmingfit.blogspot.com

#ออกกำลังหน้าท้อง #สุขภาพดีได้ง่ายๆ #ทริคออกกำลังกาย