หมวกสำหรับใส่เล่นกอล์ฟ อีกหนึ่งอุปกรณ์กีฬาที่นักกอล์ฟทุกคนต้องมี

หมวกสำหรับใส่เล่นกอล์ฟ อีกหนึ่งอุปกรณ์กีฬาที่นักกอล์ฟทุกคนต้องมี

หมวกสำหรับใส่เล่นกอล์ฟ ถ้าหากจะพูดถึงวงการกอล์ฟแล้ว ก็จะมีชื่อเรียกกันว่ากอล์ฟแฮท ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์กีฬาที่สำคัญไม่แพ้กันกับไม้กอล์ฟเลย เพราะว่ากีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ทุกคนต่างรู้ดีว่าต้องเล่นกลางแจ้ง มันมีคุณสมบัติในเรื่องของการป้องกันความร้อนและแสงแดดได้อย่างดี โดยเฉพาะบนศีรษะของนักกีฬา ที่จะต้องป้องกันให้ดี เพราะอาจจะทำให้ได้รับความร้อนจนมีผลกับร่างกายได้ และก็เรื่องในการไม่ทำให้วิสัยทัศน์ในการตีกอล์ฟนั้นสูญเสีย สามารถโฟกัสไปที่การตีลูกกอล์ฟได้อย่างมั่นใจ 

แนะนำหมวกสำหรับใส่ตีกอล์ฟหลากหลายแบรนด์ดัง

หมวกสำหรับใส่เล่นกอล์ฟ ที่เราอยากแนะนำก็มีดังนี้

1.Titleist – Tour Aussie Hat สำหรับแบรนด์นี้ก็เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่นักกีฬากอล์ฟต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี มันถูกผลิตมายาวนานเกือบร้อยปี รูปแบบของการดีไซน์ของรุ่นนี้ ก็เน้นไปที่การมีสไตล์หรูหรา ทำให้นักกีฬากอล์ฟที่ใช้งานนั้นนอกจากจะได้เรื่องคุณสมบัติของการป้องกันแสงแดดรังสียูวีกว่า 50+ แล้ว เพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองเห็นแล้ว ก็ยังช่วยในเรื่องของสไตล์ให้นักกอล์ฟได้ดูดีเพิ่มขึ้นอีกด้วย

2.Ping – Ladies Aero Visor เป็นหมวกตีกอล์ฟในสไตล์คาดหัว ถือว่าก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ยอดนิยมและก็เป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรุ่นนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบา ใส่สบาย ทำให้รู้สึกไม่ระคายหัว และก็ยังมีเซ็นเซอร์ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เหงื่อไหลลงมาบนใบหน้าด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นมากของหมวกใส่ตีกอล์ฟ นอกจากในเรื่องแค่เพียงการป้องกันความร้อนจากแสงแดดแล้ว 

3.Nike – Aerobill Classic99 สำหรับแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์หมวกสำหรับใส่ตีกอล์ฟดังจาก Nike ที่ไม่ต้องกังวลอยู่แล้วในเรื่องของชื่อเสียงและคุณภาพ มาพร้อมคุณสมบัติในเรื่องของเทคโนโลยีของ Nike โดยเฉพาะที่สามารถช่วยดูดซับเหงื่อและสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้มีเหงื่อไหลลงมาบนใบหน้าและก็ยังมีการออกแบบให้การถ่ายเทอากาศนั้นทำได้อย่างดี 

4.Under Armour- UA MEN Driver 3.0 อีกหนึ่งแบรนด์ดังระดับโลกที่ได้ออกแบบหมวกสำหรับตีกอล์ฟที่มาพร้อมกับความสวยงามและรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ ผลิตด้วยผ้าที่สวมใส่แล้วนุ่มสบายมาพร้อมกับการระบายอากาศให้มีความหมนุเวียนได้อย่างดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและป้องกันดูดซับเหงื่อไม่ให้ไหลลงมาบนใบหน้า 

เครดิตภาพ : shopee

#การดูแลตัวเอง #อุปกรณ์เสริมเล่นกอฟ #หมวก