ยางยืดออกกำลังกาย สะดวกและประหยัดพื้นที่

ยางยืดออกกำลังกาย สะดวกและประหยัดพื้นที่

สำหรับคนที่มีใจรักในการออกกำลังกายแต่ติดปัญหาคือไม่มีเลาไปออกกำลังกายนอกบ้าน หรือ จะออกในบ้านก็พื้นที่จำกัน อาจจะอยู่ หอพัก คอนโด ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่มีความสดวกเลย แต่วันนี้เราจะมานำเสนอให้ท่านได้รู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่อะไรให้มากมาย และการจัดเก็บก็สดวกง่ายได้ไม่เปลืองพื้นที่เลย นั่นก็คือ ยางยืดออกกำลังกาย อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้ทั้งคาดิโอ และเพิ่มกล้ามเนื้อ ออกทีเดียวได้ถึง 2 เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป เหมาะกับคนมีเวลาน้อยอีกด้วย ซึ่งความสามารถของมันนั้นก็ไม่ต่างกับการใช้ดัมเบลเลยครับ ต่างยึดออกกำลังกายจะทำได้ง่ายดายกว่า และพกพาไปไนหต่อไหนก็ได้ ง่ายดายสุดๆเลยล่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าครับว่าจะเลือกซื้ออย่างไรดี

การเลือกซื้อ ยางยืดออกกำลังกาย 

สำหรับการเลือกซื้อ ยางยืดออกกำลังกาย นั้นก็ต้องบอกก่อนว่ามันมีหลายแบบเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นแบบท่อ แบบแผ่น เป็นห่วงก็ หรือ จะเป็นแบบที่ใช้กับการเล่นเฉพาะส่วนอีกก็มี ดังนั้นเราจะมาดูกันที่หลักการในการเลือกดีกว่าครับ ซึ่งมีดังนี้ 

1 ความต้องการในการใช้งาน ที่หมายถึงนี้คือ ระดับของยางยืดนั้นมันไม่ได้มีแค่ระดับเดียวนะครับ จึงทำให้คุณต้องดูก่อนว่าจะเอาระดับไหน ที่เป็นเพื่อการเพิ่มกล้าม วอร์มร่างกาย เพื่อการคาดิโอ เน้นเผาผลาญลดแคลอรี่ หรือจะเอาแบบใช้ออกกำลังกายแบบทั่วไป ซึ่งอยากให้ลองดูที่จุดประสงค์ตรงนี้ก่อนเลยครับ เพราะหากคุณคิดว่าจะต้องเอาที่แบบยางยืดที่มีแรงต้านมากๆเอาไว้ก่อนนั้น ก็อาจจะทำให้การออกกำลังกายองคุณนั้นไม่ได้ตามที่ต้องการก็เป็นได้ 

2 ความแข็งแกร่งของร่างกายเรา หากว่าเราเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว ออกกำลังกายมาอยู่แล้ว การเลือกระดับที่แรงต้านสูงก็ไม่เป็นอะไรที่ยากเกินการใช้งาน แต่หากเป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นก็แนะนำว่าเอาที่ดึงง่าย ๆ ไปก่อนครับ และค่อยๆเพิ่มระดับไปเรื่อย ๆ จะเป็นการดีที่สุดเลย

ยางยืดออกกำลังกายพกไว้ไปไหนก็ได้

หากเป็นคนที่ออกกำลังกายมานานแล้ว แต่เมื่อเวลาต้องไปต่างจังหวัด หลาย ๆ วัน ไม่อยากจะขาดจากการออกกำลังกาย ก็แนะนำว่า ยางยืดออกกำลังกาย ตอบโจทย์ให้ท่านอย่างแน่นอน พกใส่กระเป๋าไว้อุ่นใจได้เลย ว่าไขมันไม่มีมาเยือนแน่นอน 

เครดิตภาพ :  shopee.co.th

#ยางยืดออกกำลัง #ทริคออกกำลังกาย #อุปกรณ์ออกกำลังกาย