ตามไปดู!! อาหารที่คนลดน้ำหนักสามารถกินได้

ตามไปดู!! อาหารที่คนลดน้ำหนักสามารถกินได้

การดูแลสุขภาพร่างกายและการลดน้ำหนักถือเป็นสิ่งที่ดีเพื่อที่จะเป็นอีกหนึ่งผลทางการไปสู่สุขภาพร่างกายแข็งแรงและปราศจากโรคภัย แน่นอนว่าในการดูแลสุขภาพและรูปร่างนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือจะต้องควบคุมปริมาณอาหารการกินในแต่ละวัน สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาหารที่สามารถรับประทานได้แม้คุณจะอยู่ในช่วงลดน้ำหนักบอกเลยว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์และยังช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีอีกด้วยลองไปดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง

อาหารที่คนลดน้ำหนักสามารถกินได้

  1. ไข่ต้มหรือไข่ลวก คนที่ลดน้ำหนักแบบคีโตนั้นยังสามารถรับประทานไข่ลวกได้ โดยควรรับประทานไม่เกิน 6 ฟองต่อวัน   เพื่อไม่ให้ร่างกายของเรานั้นมีปริมาณของคอเรตเตอรอลจากไข่แดงในปริมาณที่มากจนเกินไป ไข่ต้มหรือไข่ลวกนั้นเป็นเมนูที่คนลดน้ำหนักส่วนใหญ่รับประทานเนื่องจากได้รับสารอาหารมากมายแถมยังสามารถลดน้ำหนักได้ผลอีกด้วย
  2. เนื้อสัตว์ทุกชนิด ในเนื้อสัตว์นั้นแน่นอนว่าบางทีก็จะมีไขมันแทรกอยู่ แต่ใครที่กำลังลดน้ำหนักแบบคีโตนั้นหมดกังวลไปได้เลย เพราะไข่มันในเนื้อสัตว์นั้นเป็นไขมันอิ่มตัวจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งใดๆแต่ก็ควรระมัดระวังในเรื่องของปริมาณที่มากจนเกินไปนั่นเอง
  3. ปลาที่มีกรดไขมันดี ปลาน้ำจืดหรือปลาน้ำลึกบางชนิดนั้นจะอุดมไปด้วยโปรตีนและกรดไขมันดี หากผู้ที่กำลังลดน้ำหนักแบบคีโตนั้นได้รับประทานก็จะช่วยในเรื่องของการลดคลอเลสเตอรอลชนิด LDL ในร่างกายได้อีกด้วย
  4. นมอัลมอนด์ การที่ผู้ที่ลดน้ำหนักแบบคีโตนั้นได้ดื่มนมอัลมอนด์ 100% แทนการดื่มนมวัวหรือนมถั่วเหลืองก็จะช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้ผลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  5. ถั่วและธัญพืช ถั่วเหลืองและธัญพืชนั้นเป็นแหล่งไขมันดีและสารอาหารที่หลากหลายซื้อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักแบบตีโตนั้นไม่ควรพลาด แต่ข้อควรระวังคือไม่ควรรับประทานในปริมาณที่มากจนเกินไปเพราะจะทำให้ได้รับคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่มากจนเกินไปนั่นเอง
  6. อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันดีค่อนข้างสูง มีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารและยังประกอบด้วยสารที่สำคัญต่อร่างกายอีกด้วย

สำหรับอาหารข้างต้นที่เราแนะนำมาแนะนำกันนั้นเป็นอาหารที่แม้แต่ผู้ที่ลดน้ำหนักอยู่ก็สามารถที่จะรับประทานได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นหรืออ้วนขึ้นแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักก็สามารถที่จะนำเอาอาหารที่เรานำมาแนะนำกันช่างต้นนั้นไปลองรับประทานกันดูได้

#อาหารลดน้ำหนัก #ทริคสุขภาพดี #หุ่นดีได้ง่ายๆ