แนะนำรองเท้าบาสเกตบอล 4 รุ่นสำหรับสายซัพพอร์ตโดยเฉพาะ

แนะนำรองเท้าบาสเกตบอล 4 รุ่นสำหรับสายซัพพอร์ตโดยเฉพาะ

การเล่นบาสเกตบอล ตำแหน่งที่เล่นนั้นจะมีความสำคัญในเรื่องของการเลือกรองเท้าบาสเกตบอลมาใช้งานด้วย ซึ่งรองเท้าบาสเกตบอลเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักเลยของการเล่นกีฬาบาสเกตบอล เพราะว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่มากกว่าแค่อุปกรณ์กีฬา เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ป้องกันอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของนักกีฬาได้ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่นักกีฬาไม่ควรมองข้ามในการเลือกรองเท้าบาสเกตบอล ที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการเล่น และ วันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าบาสเกตบอล 4 รุ่น สำหรับสายซัพพอร์ตโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีรุ่นอะไรบ้างก็มาดูกันได้เลย 

รองเท้าบาสเกตบอล 4 รุ่นสำหรับสายซัพพอร์ตโดยเฉพาะ

Nike – LeBron XVIII (18) เหมาะสำหรับคนที่เล่นในตำแหน่ง Center ตัวจริง นอกจากในเรื่องของการเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น เรื่องของความสวยงามของรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี้ ก็เรียกได้ว่าสวยงามมากๆ ดีไซน์ที่เท่ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญมันคือรองเท้ารุ่นยอดนิยมอีกรุ่นของรองเท้าบาสเกตบอลสายซัพพอร์ต เป็นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพสูงมากๆ มีทั้งความเร็วช่วยลดแรงกระแทกและน้ำหนักเบาป้องกันอาการบาดเจ็บได้อย่างแน่นอน 

Nike – Kyrie 7 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย และดีไซน์ที่บอกได้เลยว่าสวยสะดุดตา นอกจากจะใช้สำหรับการเล่นบาสเกตบอลก็ยังใช้สำหรับการสวมใส่เป็นรองเท้าแฟชั่นเป็นของสะสมได้อย่างดี เป็นอีกหนึ่งรุ่นรองเท้าที่เหมาะสำหรับการเล่นในร่ม โดยเฉพาะ เนื่องจากว่าอาจจะทำให้รองเท้าสึกหรอได้เร็วถ้าหากใช้ในพื้นปูน โดยที่ความโดดเด่นนั้นก็มาพร้อมกับเรื่องของการรองรับแรงกระแทก โดยมีระบบรองรับของรองเท้าอย่าง Zoom turbo ซึ่งช่วยในเรื่องของการรองรับแรงกระแทก และมีความนุ่มเด้ง และยังเสริมแรงกลับให้กับนักกีฬา ช่วยทำให้ออกแรงน้อยลงและ วิ่ง กระโดดได้ดีขึ้น

 Nike – KD14 มาด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของความนุ่มเบาสบาย มาพร้อมกับการนำเอาสายคาดที่หายไปนานกลับมาใช้ ช่วยสร้างความมั่นคงในการล็อคเท้าของนักกีฬาในการล็อคเท้ากับรองเท้า ส่วนของระบบการรองรับแรงกระแทกของรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี่ก็เป็นระบบ Zoom Air strobel ที่มีให้เต็มพื้นรองเท้า และยังมีการใช้ โฟม Cushlon เพื่อเพิ่มความนุ่มและความเร่งให้กับรองเท้า เหมาะสำหรับการใช้งานในรูปแบบของพื้นสนามปูน ด้วยการผลิตที่ได้เพิ่มความคงทนมากขึ้นสำหรับการเล่นในสนามพื้นปูน 

Nike – Air Jordan XXXVI (36) อีกหนึ่งรุ่นรองเท้าบาสเกตบอลในซีรีย์แอร์จอร์แดนยอดนิยม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นขายดีเลยของ Nike มาพร้อมกับชื่อเสียงที่คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก นอกจากจะใช้สำหรับการเล่นกีฬาบาสเกตบอลแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งรองเท้าสำหรับนักสะสมด้วย 

เครดิตภาพ : nike

#ออกกำลังกาย #รองเท้าเล่นบาส #รักสุขภาพ