แนะนำรองเท้าวิ่งของผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย 

แนะนำรองเท้าวิ่งของผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย

รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะต้องออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด และถือเป็นพื้นฐานที่ใครๆก็เริ่มต้นได้ ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องมีรองเท้าวิ่ง เพราะว่ามันมีส่วนช่วยมากต้องรับการป้องกันอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงส่งผลทำให้การออกกำลังกายนั้น มีความราบรื่น สบายเท้าเมื่อสวมใส่รองเท้าวิ่ง ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำรองเท้าวิ่งของผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย จะมีรุ่นไหนน่าใช้บ้างก็มาดูกันเลย

5 รองเท้าวิ่งของผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย 

1.ASICS – GEL-NIMBUS 22 เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ากีฬาที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นเป็นอย่างมาก สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นยอดนิยม มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการ support ใส่แล้วนุ่มสบายเท้า และน้ำหนักนั้นก็มีความเบา โดยเฉพาะพื้นชั้นส่วนกลางที่ทำให้มีความเด้งและนุ่ม ส่งแรงในการวิ่งได้อย่างดี ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาท 

2.ASICS – GLIDERIDE สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้เหมาะมากกับนักวิ่งมือใหม่ เพราะว่ามันจะช่วยทำให้การเริ่มต้นของคุณนั้นรู้สึกดี ไม่เหนื่อยมาก เมื่อมันเป็นรองเท้าวิ่งที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยผ่อนแรงของการวิ่งโดยเฉพาะ ทำให้นักวิ่งสามารถออกแรงน้อย และวิ่งได้นานขึ้น รวมไปถึงระยะทางก็วิ่งได้ไกลขึ้น ซึ่งตัวรองเท้านั้นก็ได้ถูกผลิตมาเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของนักกีฬาในเรื่องของการลดความสูญเสียพลังงานในการออกแรงวิ่ง โดยราคานั้นก็อยู่ที่ประมาณ 5,900 บาทเท่านั้น 

3.New Balance – FuelCell Propel สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ก็มาพร้อมกับพื้นโฟมขนาดกว้าง และหนาทำให้นักกีฬาวิ่งมือใหม่จะสามารถใช้งานได้ด้วยความสบาย เหมาะกับการเริ่มต้นเป็นอย่างมาก เพื่อรองรับน้ำหนักของผู้สวมใส่ทำให้รู้สึกสบายเท้าสำหรับราคาของคู่นี้ก็อยู่เพียงแค่ 3,990 บาท เท่านั้นคุณสมบัติโดดเด่นและราคาไม่แรงเช่นนี้น่าหามาใช้มากๆ

4.Skechers – gorun Ride 8 Hyper คุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบาสบายมาพร้อมกับความนุ่มและเด้ง ในส่วนของการระบายอากาศก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อส่วนของ Upper นั้นเป็นผ้าถักเป็นอีกหนึ่งรุ่นรองเท้าที่มีความแข็งแรงทนทาน รวมไปถึงมีความกระชับกับเท้า ใช้สำหรับการวิ่งทุกวันได้แบบสบายๆ ราคานั้นก็ถูกอีกด้วย อยู่ที่ 3,695 บาทเท่านั้น 

5.Nike – React Infinity Run รองเท้าวิ่งจาก Nike รุ่นนี้ ก็ต้องบอกว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่ผู้คนนั้นให้การตอบรับอย่างดี และมีการพูดถึงเป็นอย่างมาก คุณสมบัติโดดเด่นด้วยความนุ่มเด้งเบาสบายเท้า ราคาก็อยู่เพียงแค่ 5}800 บาท เท่านั้นหากเทียบกับคุณสมบัติก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ 

ขอบคุณรูปภาพ shopee

#สุขภาพดี #หุ่นดีได้ง่าย #รองเท้าวิ่ง