สุดล้ำกับบรรดาเทคโนโลยีของอุปกรณ์ออกกำลังกายในปัจจุบัน

สุดล้ำกับบรรดาเทคโนโลยีของอุปกรณ์ออกกำลังกายในปัจจุบัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีส่วนสำคัญกับทุกอย่าง แม้กระทั่งการออกกำลังกาย ก็ยังต้องมีอุปกรณ์ส่วนเสริมที่ถูกนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสาน ส่งผลทำให้ผู้คนนั้นทำการออกกำลังกายได้ง่ายมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ที่มีความทันสมัยล้ำยุค เป็นอีกหนึ่งการช่วยให้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถือเป็นเรื่องดีมากกว่าเรื่องเสียหาย และวันนี้เราจะมาดูกับความสุดล้ำของบรรดาเทคโนโลยีของอุปกรณ์ออกกำลังกายในปัจจุบันที่มีอยู่ว่าไปไกลมากแค่ไหนแล้ว

อุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีเทคโนโลยีผสมผสานเข้ามาได้อย่างลงตัวในปัจจุบัน

PELOTON TREAD เป็นลู่วิ่งที่ไม่ใช่แค่เหมือนลู่วิ่งทั่วไปอย่างที่เราคุ้นเคย มันสามารถใช้งานได้อยู่ที่บ้าน โดยมาพร้อมความพิเศษซึ่งจะมอบคลาสการออกกำลังกายมาให้ผู้ใช้งานได้เลือกรับชม ด้วยวีดีโอแบบไลฟ์สด ในส่วนของอุปกรณ์ออกกำลังกาย ลู่วิ่งไฟฟ้า ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีหน้าจอแบบสัมผัส มีลำโพงเสริมมาให้ มีระบบการคำนวณ วิเคราะห์สภาพร่างกาย ระยะทาง ความเร็วที่ใช้ อัตราการเต้นของหัวใจ เวลาที่ใช้ไปกับการเผาผลาญไขมัน ซึ่งมันจะมีการแสดงจดบันทึกเอาไว้ให้เราได้ทราบในครั้งต่อไป 

PIVOT YOGA เป็นชุดโยคะที่มีความพิเศษด้วยการใส่เทคโนโลยีเข้าไป ที่จะช่วยให้สามารถทำการวิเคราะห์ว่า ท่าทางที่เราใช้นั้น ถูกต้องหรือผิด รวมไปถึงการพัฒนาการของเรา ว่ามีมากน้อยเพียงใด และจะมีคำแนะนำที่แสดงออกมาแบบต่อหน้าทันที เพียงแค่ทำการเชื่อมต่อ Application กับมือถือ และก็สามารถออกกำลังกายได้ตามคำแนะนำของอาจารย์ที่สอนใน Application นั้นได้เลยทันที ซึ่งชุดก็จะมีความพิเศษหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยปรับท่วงท่า ท่าเงิน องศากางยกแขนขา อย่างระเอียด เป็นอีกหนึ่งชุดโยคะสุดไฮเทคที่ทำให้เรานั้นไม่จำเป็นต้องไปเข้าคอร์สเรียนที่ไหนสามารถฝึกฝนโยคะได้ด้วยตัวเองที่บ้าน 

POWERDOT 2.0 สำหรับอุปกรณ์ชนิดนี้ก็เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับช่วยในการใช้เมื่อออกกำลังกายเสร็จสิ้น เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดความผ่อนคลายขึ้น และทำให้กล้ามเนื้อของเรานั้นฟื้นตัวทันที หลังจากที่ออกกำลังกาย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่มออกซิเจนในระบบเลือด รวมไปถึงการกระตุ้นให้สารอาหารสำคัญต่างๆนั้นเข้าสู่ร่างกายได้เร็วขึ้น 

และนี่ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวของเทคโนโลยีที่สำคัญในปัจจุบันที่ผสมเข้ากับอุปกรณ์ออกกำลังกายได้อย่างน่าทึ่ง
ขอบคุณภาพ LAZADA

#ลู่วิ่ง #ออกกำลังกาย #สุขภาพดี