รองเท้าแบดมินตันที่ต้องหามาใช้งานในปี 2022 

รองเท้าแบดมินตันที่ต้องหามาใช้งานในปี 2022

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแบดมินตัน กีฬายอดนิยมของบ้านเรา ก็อย่าลืมให้ความสำคัญในเรื่องของการซื้อรองเท้าแบดมินตันมาใช้งานด้วย และยิ่งในปี 2022 นี้การดูแลสุขภาพร่างกายมันเป็นเรื่องที่สำคัญ หากว่าหันมาเล่นกีฬาแบดมินตันก็อย่าลืมที่จะให้ความสำคัญกับอุปกรณ์เซฟตี้ที่จะช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งการที่ป้องกันข้อเท้าพลิกหรือหัวเข่าที่มีอาการบาดเจ็บในระยะยาวได้ดังนั้นอย่าลืมที่จะให้ความสำคัญกับอุปกรณ์อย่างรองเท้าแบดมินตันในวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 รุ่นที่น่าใช้งานในปี 2022 นี้จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้

3 รองเท้าแบดมินตันที่ต้องหามาใช้งานในปี 2022 

Mizuno – Badminton Gate Sky Plus มากันที่แบรนด์แรกกับแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นรับประกันแน่นอนว่าในเรื่องของความคงทนคุณภาพดีในการผลิตและอีกมากมาย ซึ่งถือได้ว่าคนญี่ปุ่นเป็นคนที่พิถีพิถันและให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าประเภทต่างๆเป็นอย่างมาก ทำให้การใช้งานของรองเท้าแบดมินตันจากประเทศญี่ปุ่นก็ดูจะเป็นเรื่องที่ทำให้คนใช้งานนั้นคุ้มค่า รองเท้าแบดมินตันรุ่นนี้ก็มาพร้อมกับการที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นแบดมินตันด้วยรูปทรงของรองเท้าที่มีความสวยงามและสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

Asics – Gel-Blade 8 สำหรับรุ่นนี้ก็ต้องบอกว่าใครที่ชื่นชอบรองเท้าแบดมินตัน ที่จะต้องใช้งานแบบใส่หลายๆวันเล่นบ่อยๆ รองเท้ารุ่นนี้รับประกันได้เลยว่าจะคงทนแข็งแรงและใช้งานได้ยาวๆอย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีความยืดหยุ่นสูง สามารถช่วยทำให้คนที่มีเท้าแบนนั้น ก็สามารถสวมใส่ได้โดยไม่อึดอัด มีน้ำหนักที่เบา โดยวัสดุที่นำมาใช้ในส่วนอัปเปอร์จะเป็นผ้าตาข่าย ในส่วนของพื้นรองเท้า จะใช้เจล ซึ่งถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีของแบรนด์นี้โดยเฉพาะ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ของการนำมาใช้ในการผลิตทั้งรองเท้าวิ่ง และรองเท้าชนิดอื่นๆ รวมไปถึงรองเท้าแบดมินตันด้วย 

FELET – BS 952 สำหรับแบรนด์นี้ก็ถือได้ว่ามาพบกับการผลิตที่มีคุณภาพสูงรองเท้านั้นก็มาพร้อมกับการระบายอากาศที่ร่วมใส่ได้สบาย และในส่วนของตัวรองเท้า ก็มีความยืดหยุ่นสูง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะทำให้เท้าของคุณในการเล่นแบดมินตันนั้น เล่นได้ยาวๆ ไม่รู้สึกอึดอัดสามารถระบายความร้อนได้อย่างดี 

สำหรับรองเท้าแบดมินตันทั้ง 3 รุ่นนี้ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่เราอยากแนะนำมากในปี 2022 นี้สำหรับคนที่กำลังมองหารองเท้าแบดมินตันเท่ากับคู่ในการออกกำลังกาย

เครดิตภาพ : shopee

#สุขภาพดี #ออกกำลังกาย #รองเท้าแบต