ออกกำลังกายท่าไหนเรียกเหงื่อให้เราและช่วยเสริมสร้างให้เรามีความจำเป็นอย่างดี

ออกกำลังกายท่าไหนเรียกเหงื่อให้เราและช่วยเสริมสร้างให้เรามีความจำเป็นอย่างดี วิธีลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก ปวดหัว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายจะรู้เลยว่าในเวลาที่เราออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกมากๆ นั้นจะทำให้เรารู้สึกสบายตัวมากๆและไม่ทำให้อึดอัดเลยหลายคนอาจคิดว่าเหงื่อออกจะทำให้อึดอัด เพราะวันนี้เราจะมีท่าออกกำลังกายที่สามารถเรียกเหงื่อให้กับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายได้เป็นอย่างดีมาฝากไปดูกันได้เลยว่ามีท่าอะไรบ้าง

รู้หรือไม่ว่ามีนักวิจัยได้ออกมาบอกว่าถ้าหากเรานั้นออกกำลังกายด้วยท่าต่างๆ เพียงแค่ 20 นาทีแต่ต้องออกเป็นประจำสม่ำเสมอติดกันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ด้วยกันจะสามารถเพิ่มความทรงจำของเราได้ภาพที่เรานำมาฝากนั้นจึงเป็นท่าที่ใช้เวลาไม่นานสามารถทำได้วันละ 20 นาทีเท่านั้นถ้าเรามีนั้นจะต้องทำ 1 รอบจากนั้นให้พัก 30 วินาทีและก็เริ่มทำซ้ำรอบเดิมใหม่อีกครั้งหนึ่งจนกว่าเวลาจะครบนั้นเองทำทุกๆ วันประจำเป็นเวลา 6 สัปดาห์รับรองว่าสุขภาพที่ดีและความจำที่ดีจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน

  1. สำหรับท่าแรกที่เรานำมาฝากนั่นก็คือ ท่าพุ่งหลัง Burpees สำหรับท่านี้จะสามารถทำให้เราเบิร์นไขมันได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญน้ำหนักลดลงเร็วมากๆสำหรับขั้นตอนแรกแค้นต้องแนบกับลำตัวยืนตัวตรงหลังห้ามแอ่นขาอาจจะคิดกันเลยก็ได้หรืออาจจะแยกกันเล็กน้อยต่อมาให้เรานั้นย่อตัวลงด้วยการงอเข่าลงไปแต่ใช้มือทั้งสองข้างอย่างพื้นไว้แขนต้องตรงหลังก็ต้องตรงห้ามแอ่นโค้งปลายเท้าให้แตะพื้นแบบเขย่งจากนั้นให้ทำท่าวิดพื้นให้หน้าอกห่างจากพื้นประมาณ 5-10 เซ็นและให้ยืดแขนขึ้นเหยียดตรงยกแขนทั้งสองข้างขึ้นงอหลังมือทั้งสองก็แตะพื้นเอาไว้จากนั้นให้ขึ้นมายืนตรงชูแขนทั้งสองข้างให้สุดมือ
  2. ท่าออกกำลังกายกระโดดตบแยกขาสามารถทำได้ง่ายๆเพียง 20 วินาทีสำหรับท่ากระโดดตบก็สามารถทำได้เหมือนกันวิธีการคือให้เรายืนตรงเบอร์เช็คข้างลำตัวจากนั้นกระโดดพร้อมกับแยกขาออกซึ่งปลายเท้าต้องแตะพื้นข้างหลังส้นเท้าต้องยกสูงขึ้นพูดง่ายๆจะต้องเขย่งเท้านั่นเองและพร้อมกับมือที่ต้องยกขึ้นตบกันด้วยแขนจะต้องงอเล็กน้อยจากนั้นจากนั้นก็กระโดดขึ้นพร้อมกับขาเข้าลดแขนลงแนบกับลำตัวทำแบบนี้ซ้ำกัน
  3. ท่ายกแขนขึ้นและออกแรงหมุนหัวไหล่ 20 วินาทีสำหรับท่านี้ทำได้ง่ายๆยืนแยกขาออกจากกันเล็กน้อยจากนั้นเหยียดแขนให้ตรงออกแรงหมุนหัวไหล่ตามเข็มนาฬิกาทำแบบนี้ซ้ำๆกันจนครบ 20 นาที

สำหรับท่าที่เรานำมาฝากเป็นท่าที่ง่ายๆใครก็สามารถทำได้และยังมีท่าออกกำลังกายอื่นๆอีกที่ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้นเช่น squares หรือท่ายกเข่าสูงสามารถทำได้เช่นกันต้องบอกเลยว่าถ้าเรานี้เป็นธาตุที่สามารถเรียกเหงื่อและช่วยเสริมสร้างความทรงจำให้เราเป็นอย่างดีหากใครที่รักสุขภาพก็อย่าลืมทดลองทำตาที่เรานำมาฝาก

#ท่าออกกำลังกาย #ท่าออกกำลังกายเรียกเหงื่อ #แนะนำท่าออกกำลังกาย