ออกกำลังกายปั้นหุ่นสวยด้วยวิธีง่ายๆ

ออกกำลังกายปั้นหุ่นสวยด้วยวิธีง่ายๆ วิธีลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก ปวดหัว

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ออกกำลังกายปั้นหุ่นสวย หรือว่าควบคุมน้ำหนักเพื่อปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะอยู่นั้นสาวๆอาจมีหลายทางเลือกที่จะสามารลดหุ่นหรือควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่รู้สึกขี้เกียจ หรือเบื่อหน่ายกับการออกกำลังกายในรูปแบบเดิมๆ วันนี้เราก็มีวิธีในการลดน้ำที่ได้ผล และเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ขี้เบื่อง่ายมากฝากกัน

วิธีการออกกำลังกายปั้นหุ่นสวย

  1. ก่อนจะเริ่มออกกำลังกายปั้นหุ่นสวย เราต้องมีการตั้งเป้าหมายในรูปแบบที่สามารถทำได้ง่ายๆและไม่กดดันตัวเองขึ้นมาก่อน เพื่อจุดมุ่งหมายในการออกกำลังกายที่ชัดเจน การตั้งเป้าหมายในลักษณะนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกกระตือรือร้นและมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ไกลเกินความสามารถของตน เมื่อเราเริ่มทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แล้ว ค่อยเพิ่มระดับเป้าหมายให้สูงขึ้นเรื่อยๆตามกำลังความสามารถของตนเอง เช่น แผนการออกกำลังกายวันละ 10-15 นาทีต่อวัน หรือสัปดาห์ละ 1-2 วันต่อสัปดาห์ จะทำให้เรามีกำลังใจในการออกกำลังกายให้สม่ำเสมอขึ้นมาได้
  2. เริ่มจากการออกกำลังกายแบบเบาๆก่อน เช่น การกายบริหาร หรือการวิ่งเบาๆ จะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นขึ้น พอได้เหงื่อจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น โดยไม่ต้องฝืนร่างกายมากมายอะไร ทำให้สนุกกับการออกกำลังกาย และอยากที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  3. หากใครที่กำลังคิดว่าการออกกำลังกายปั้นหุ่นสวยนั้นฝืนความรู้สึก และไม่อยากที่จะทำ ให้เราหาสิ่งที่เราชอบไปด้วยขณะที่เราออกกำลังกาย เช่น หากคุณชอบดูหนังฟังเพลง ก็เลือกกีฬาที่สามารถดูหนังฟังเพลงควบคู่กันไปได้ เช่น การเล่นฮูล่าฮูป เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง เป็นต้น การวิ่งเบาๆไปพร้อมๆกับการเปิดเพลงฟังเพลิน ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น
  4. การให้รางวัลตัวเองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เราสนุกไปกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น หากเราลองตั้งเป้าหมายและหากสามารถทำตามเป้าหมายได้สำเร็จจะให้รางวัลตัวเองเป็นขนมเค้กสัก 1ชิ้น หรือชานมสักแก้ว ก็จะทำให้เรามีแรงและมีกำลังที่จะอยากออกกำลังกายให้ บรรลุตามเป้าหมายได้ง่ายๆ

และนี่เป็นเพียงข้อแนะนำการออกกำลังกายปั้นหุ่นสวยเบื้องต้นที่จะทำให้คุณนั้นสนุกและอยากที่จะออกกำลังกาย เพื่อปั้นหุ่นสวย ให้สม่ำเสมอได้ง่ายยิ่งขึ้น สาวๆบางคนที่ตั้งเป้าหมายแล้วยังไม่สามารถบรรลุได้ตามจุดที่ตั้งไว้ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันดูบ้าง รับรองว่าคุณจะสามารถมีหุ่นสวยๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

#ออกกำลังกายปั้นหุ่นสวย #เคล็ดลับหุ่นดี #ทริคสร้างหุ่นสวย